- Public speaking : a process approach
- Tác giả: Deanna D. Sellnow
- Nhà xuất bản: Wadsworth - Australia
- Năm xuất bản: 2002
- Số trang:437 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:13430
- ISBN:0-534-16707-1
- Mã Dewey:808.51
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Public speaking
- Chủ đề: Public speaking
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Public speaking showcases both innovative and timetested strategies to help readers learn and apply the skills necessary to become effective public speakers. Including student-friendly, conversational writing; Unique coverage of learning styles as they apply both to the speaker and the audience; Broad and inclusive coverage of cultural diversity; ....
Sách cùng chuyên ngành
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn
- Giáo trình các thể loại báo chí chính luận - nghệ thuật