
- Những nguyên tắc chọn người hợp tác kinh doanh
- Tác giả: Triệu Vĩ Lương
- Nhà xuất bản: Văn Hóa Dân Tộc - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2002
- Số trang:288 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:1776
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:30000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Nguyên tắc, hợp tác, kinh doanh
- Chủ đề: Kinh doanh & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cuốn sách trình bày 32 nguyên tắc cần thiết trong việc chọn người hợp tác kinh doanh. Kèm theo 3 phụ lục về 36 chuẩn mực tu dưỡng làm người, nhận biết tướng mặt và số phận như thế nào, nhận biết vân tay như thế nào?
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Những quy định về kinh doanh thực phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Công Thương
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Pháp lý trong kinh doanh : hội nhập - Lối đi nào hợp pháp trong thế trận toàn cầu?
- Đừng làm việc chăm chỉ, hãy làm việc thông minh
- Kiến tạo doanh nghiệp ưu việt : bộ công cụ, kỹ năng và tư duy chiến lược giúp đổi mới doanh nghiệp của bạn