
- Mưu lựơc cạnh tranh thương mại
- Tác giả: Hà Bội Đức
- Nhà xuất bản: Khoa Học kĩ thuật - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 1998
- Số trang:884 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:3046
- Mã Dewey:381.2
- Đơn giá:80000
- Vị trí lưu trữ:Lưu kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Thương mại, mưu lựơc cạnh tranh
- Chủ đề: Thương mại & Kinh doanh Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày một trăm thuật cạnh tranh thương mại khác nhau, không chỉ đề cập đến cạnh tranh buôn bán mà qua việc cạnh tranh đó phấn đấu cùng nhau đi lên. Đề cập đến phong cách tiêu dùng, phong tục tập quán, nếp sinh hoạt của nhân dân khắp châu lục.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết