- Marketing du lịch
- Tác giả: Trần Ngọc Nam, Trần Huy Khang
- Nhà xuất bản: Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:177 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:2093
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:25000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing du lịch
- Chủ đề: Marketing--Du lịch
- Chuyên ngành: Khoa Du Lịch
- Tóm tắt: Giới thiệu tổng quan về marketing và marketing du lịch; Sản phẩm, dịch vụ du lịch; Giá cả; Hệ thống phân phối; Chiêu thị; Thiết lập kế hoạch trong du lịch; Tổ chức bộ phận marketing và quản trị lực lượng bán hàng; Tiến trình bán hàng; Bán sản phẩm ở khách sạn nhà hàng; Dịch vụ trọn gói chương trình du lịch.