- Lập trình Game 3D với Java
- Tác giả: Nguyễn Thanh Tuấn, Bùi Phú Cường
- Nhà xuất bản: Giao thông Vận tải - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:486 tr.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:6991
- Mã Dewey:005.133
- Đơn giá:120000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Lập trình game, game 3D, Java
- Chủ đề: Java & Lập trình--Game 3D
- Chuyên ngành: Khoa Công Nghệ Thông Tin
- Tóm tắt: Giới thiệu Java 3D; Chương trình 3D đầu tiên: Checkers3D; Nạp và điều chỉnh các mô hình ngoại; Dùng đường Lathe để tạo hình khối; 3D sprite; Các Sprite hoạt cảnh 3D; Mô hình khớp nối có thể di chuyển; Các hệ thống mảnh.
Sách cùng chuyên ngành
- Bứt phá thời số hóa : bảy khối kiến tạo chuyển đổi số thành công
- Quản lý thông tin trên mạng xã hội trong bối cảnh bùng nổ thông tin
- Knowledge and Systems Sciences : 20th International Symposium, KSS 2019, Da Nang, Vietnam, November 29 - December 1, 2019, Proceedings
- Frontiers in Intelligent Computing : theory and applications
- A course in discrete mathematical structures
Sách cùng chủ đề
- Object-oriented: Data structures using Java
- Java foundations: Introduction to program design & data structures: 3rd ed.
- Addison-Wesley's Java backpack reference guide
- Data structures and abstractions with Java : 2nd ed.
- Introduction to programming with Greenfoot: object-oriented programming in Java with games and simulations