- Research methods for business
- Tác giả: Uma Sekaran
- Nhà xuất bản: John Wiley - United Kingdom
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:423 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:35693
- ISBN:9781119942252
- Mã Dewey:650.072
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Methodology
- Chủ đề: Business--Research--Methodology & Business--Research
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: An extensive set of resources accompany this text, including: Video material developed by the author, giving extra explanation on difficult topics; PowerPoint slides for each chapter; Additional case studies; Lecturer test bank including multiple choice, true false, short answer and essay questions; Data sets; Over 250 quiz questions for students’ self-study.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề