
- Classroom assessment for teachers
- Tác giả: Raymond Witte
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill Education - New York
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:410 p.
- Kích thước:22 cm
- Số đăng ký cá biệt:35574
- ISBN:9780073378701
- Mã Dewey:371.1020973
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Teacher effectiveness, United States, Educational accountability
- Chủ đề: Teacher effectiveness--United States & Educational accountability--United States
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: It provides students with essential professional knowledge/skill sets along with contemporary issues surrounding the assessment of student learning progress and achievement.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/318776
Sách cùng chuyên ngành
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 45 : thà như giọt mưa
- Quán văn : sáng tác - tư liệu - nghiên cứu văn học : tập 48 - Tháng 09 năm 2017 : ví dụ ta yêu thương
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo