
- Đàm thoại tiếng Anh cho dịch vụ nhà hàng
- Tác giả: Nguyễn Thành Yến
- Nhà xuất bản: Tp. Hồ Chí Minh - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2002
- Số trang:182 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:8008
- Mã Dewey:420.647
- Đơn giá:26000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Anh - Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Tiếng Anh chuyên ngành du lịch, tiếng anh đàm thoại
- Chủ đề: Tiếng Anh--Dịch vụ nhà hàng
- Chuyên ngành: Khoa Tiếng Anh
- Tóm tắt: Bao gồm các chủ đề: Phục vụ bữa điểm tâm, phục vụ trong quán cà phê, phục vụ theo cách bán phiếu, các loại thức ăn và thức uống, đàm thoại trong nhà hàng, những câu thường dùng trong nhà hàng.
Sách cùng chuyên ngành
- Reflect 5 : listening & speaking : students book with Spark platform
- Reflect 5 : reading & writing : student's book with online practice and student's ebook
- Reflect 6 : reading & writing : student's book with online practice and student's ebook
- Reflect 6 : listening & speaking : students book with Spark platform
- Reflect 2 : listening & speaking : students book with Spark platform