
- Công cụ lãnh đạo - tầm nhìn, cảm hứng, động lực
- Tác giả: Landsberg Max
- Nhà xuất bản: Trẻ - Thành phố Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:201 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:10512
- Mã Dewey:658.4
- Đơn giá:28000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Công cụ lãnh đạo
- Chủ đề: Lãnh đạo & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Với các chương ngắn, cuốn sách trình bày các phương pháp giúp bạn lãnh đạo một nhóm, đội hay một tổ chức. Cách nhìn mới về chủ đề: tập trung vào công tác lãnh đạo hơn là chính người lãnh đạo và vào những kĩ năng có thể rèn luyện được hơn là chỉ tập trung vào sức lôi cuốn quần chúng hay danh mục những việc cần làm.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Cẩm nang lãnh đạo : tạo ảnh hưởng, truyền cảm hứng và tiến về phía trước = HBR leader's handbook
- Những nhà lãnh đạo thay đổi lịch sử
- Đừng làm việc chăm chỉ, hãy làm việc thông minh
- Tưởng tượng để đón đầu : can đảm, sáng tạo và sức mạnh của sự thay đổi = Imagine it forward : courage, creativity, and the power of change
- Lãnh đạo theo giá trị = Becoming the best