
- New approaches to problem-based learning : revitalising your practice in higher education
- Tác giả: Terry Barrett, Sarah Moore
- Nhà xuất bản: Routledge - New York
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:312 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:29828
- ISBN:978-0-415-871488
- Mã Dewey:378.1 79
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:New Approaches
- Chủ đề: Education--Higher Curricula
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Problem-based learning (PBL) is a pedagogical approach that has the capacity to create vibrant and active learning environments in higher education. However, both experienced PBL practitioners and those new to PBL often find themselves looking for guidance on how to engage and energise a PBL curriculum. New Approaches to Problem-based Learning: Revitalising your Practice in Higher Education provides that guidance from a range of different, complementary perspectives.
Sách cùng chuyên ngành
- Khái niệm văn hóa trong khoa học xã hội
- Ngôn ngữ truyện kiều từ góc nhìn văn hóa
- Văn học Hán Nôm miền Nam Trung Bộ : diệm mạo và đặc điểm : chuyên khảo
- Phát triển giáo dục thể chất và thể thao trường học, góp phần nâng cao thể lực và tầm vóc Việt
- Thể dục thể thao đối với vùng đồng bào các dân tộc thiểu số