- Richard Branson đường ra biển lớn : tự truyện
- Nhà xuất bản: Thời đại - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:716 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:29638
- Mã Dewey:338.092
- Đơn giá:199000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Richard Branson, bài học kinh doanh, tiểu sử, doanh nhân
- Chủ đề: Cuộc đời và sự nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: hông đơn giản chỉ là một cuốn tự truyện, cuốn sách còn là kho tàng ẩn chứa những triết lý về cuộc sống, kinh doanh cũng như tình yêu, thứ đã đồng hành và giúp Richard Branson làm nên những kỳ tích phi thường suốt hơn 25 năm qua. Từ lĩnh vực hàng không (Virgin Atlantic Airways), cho tới kinh doanh băng đĩa nhạc (Virgin Records và V2), từ các sản phẩm đồ uống Cola (Virgin Cola), cho tới chuỗi cửa hàng bán lẻ (Virgin Megastores) cùng hàng trăm thương hiệu nổi danh toàn cầu khác.Có thể nói, tác phẩm chính là một cuốn phim khái quát và đầy đủ nhất giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về con người, cuộc sống cũng như chặng đường vươn lên trở thành ông chủ đế chế Virgin đầy quyền lực của một trong những doanh nhân vĩ đại nhất thế kỷ XX.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/35248
Sách cùng chuyên ngành
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn
- Giáo trình các thể loại báo chí chính luận - nghệ thuật