- Thuật ngữ báo chí - truyền thông
- Tác giả: Phạm Thành Hưng
- Nhà xuất bản: Đại học Quốc gia Hà Nội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:329 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:29649
- Mã Dewey:070.4
- Đơn giá:31500
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Thuật ngữ, báo chí. truyền thông
- Chủ đề: Truyền thông Đa phương tiện & Báo chí
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Các thuật ngữ, các mục từ được trình bày trong công trình chỉ thâu tóm phần nội hàm cơ bản nhất của khái niệm. Những yếu tố phái sinh, những nét đặc thù địa phương, dân tộc của khái niệm không được nhắc đến hoặc chỉ được đề cập trong trường hợp đặc biệt nhằm mục đích tham khảo.
Sách cùng chuyên ngành
- The big sort : why the clustering of like-minded American is tearing us apart
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn