
- Lãnh đạo là phục vụ
- Tác giả: Ken Blanchard, Bill Hybels, Phil Hodges
- Nhà xuất bản: Văn Hóa Thông Tin - H.
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:182 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:28109
- Mã Dewey:658.409 2
- Đơn giá:45000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Lãnh đạo, nghệ thuật lãnh đạo
- Chủ đề: Nghệ thuật--Lãnh đạo & Quản trị Nhân lực
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt:
Đưa ra một chiến lược đơn giản nhưng mang tầm nhìn xa mà bạn có thể tự học để: Hoàn thành mục tiêu nhưng vẫn bảo toàn các giá trị bản thân, gia đình, và cộng đồng; Truyền cảm hứng và duy trì sự tận tâm đối với công việc; Tạo nên một nhóm làm việc ăn ý và luôn hướng tới thành công; Tìm kiếm sự say mê và ý nghĩa trong công việc.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề