CSDL Luận văn _ Luận án

Giải pháp nâng cao hiệu quả quản trị hàng tồn kho tại Công ty cổ phần Nhựa Đà Nẵng qua 3 năm 2020 - 2022
  • Tác giả: Lê Văn Khương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Minh Hà |
  • Chuyên ngành: Quản trị Tài chính

Chương 1: Cơ sở lý luận chung về quản trị hàng tồn kho; Chương 2: Thực trạng quản trị hàng tồn kho tại CTCP Nhựa Đà Nẵng năm 2020 - 2022; Chương 3: Đánh giá chung và giải pháp hoàn thiện về quản trị hàng tồn kho tại CTCP Nhựa Đà Nẵng.

Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên tại Công ty TNHH MTV khu du lịch sinh thái Vedana
  • Tác giả: Võ Thị Ánh Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Tình hình kinh doanh và ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên tại công ty; Chương 3: Nghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của nhân viên tại công ty TNHH MTV Khu du lịch sinh thái Vedana; Chương 4: Một số giải pháp thúc đẩy sự gắn bó của nhân viên trong thời gian tới.

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về việc chọn dịch vụ, thực phẩm Công ty TNHH Best Food Nutrition
  • Tác giả: Phan Thị Ngọc Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về quyết định lựa chọn dịch vụ của khách hàng tại Công ty TNHH Best Food Nutrition; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về việc chọn dịch vụ, thực phẩm công ty TNHH Best Food Nutrition; Chương 5: kết luận và kiến nghị.

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Simple Travel
  • Tác giả: Nguyễn Thị Ái Liên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Simple Travel; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty TNHH Dịch Vụ Du Lịch Simple Travel; Chương 5: Kết luận Và Kiến nghị.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng tại Công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ và xây dựng Bốn Suý
  • Tác giả: Lê Anh Châu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý thuyết hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng về hoạt động bán hàng tại công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ và xây dựng Bốn Suý; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty TNHH MTV thương mại dịch vụ và xây dựng Bốn Suý.