CSDL Luận văn _ Luận án

  • Duyệt theo:
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Công ty CP liên kết marketing CBG
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Thi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và kết quả nghiên cứu về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty CP Liên kết Marketing CBG; Chương 4: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch nhằm gia tăng sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ tại Công ty CP Liên kết Marketing CBG.

Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hoá nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty cổ phần tiếp vận quốc tế FT
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Ngoại thương

Chương 1. Cơ sở lý luận chung về nghiệp vụ giao nhận hàng hóa nhập khẩu nguyên container bằng đường biển; Chương 2. Tổng quan về Công ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế FT và thực trạng về giao nhận hàng hóa nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại công ty trong thời gian qua; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện quy trình giao nhận hàng hóa nhập khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty Cổ Phần Tiếp Vận Quốc Tế FT.

Giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - Chi nhánh Ngũ Hành Sơn
  • Tác giả: Trần Thị Thúy Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – chi nhánh Ngũ Hành Sơn; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ cho vay KHCN tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – chi nhánh Ngũ Hành Sơn.

Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần tập đoàn VNC
  • Tác giả: Phạm Nguyễn Thanh Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Hoài Trinh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lí luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần tập đoàn VNC; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần tập đoàn VNC.

Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH MTV HD Dental
  • Tác giả: Lê Thị Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH MTV HD Dental và thực trạng công tác quản trị bán hàng tại công ty trong giai đoạn 2020-2022; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại công ty TNHH MTV HD Dental.