CSDL Luận văn _ Luận án

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP hàng hải Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Lan |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hоạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hоạt động kinh dоаnh và thực trạng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Hàng Hải MSB-CN Đà Nẵng; Chương 3: Đánh giá chất lượng hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Hàng Hải MSB-CN Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp hоàn thiện hоạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCР Hàng Hải MSB-CN Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Minh Thùy - chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Trúc Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác tuyển dụng nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại công ty TNHH Minh Thùy – chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại công ty TNHH Minh Thùy tại Đà Nẵng.

Kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại Công ty TNHH cơ khí và xây lắp Trường Minh
  • Tác giả: Phạm Hữu Tài |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Hồng Sương |
  • Chuyên ngành: Kiểm toán

Chương 1: Cơ sở lý luận về kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại công ty TNHH Cơ Khí và Xây Lắp Trường Minh; Chương 3: Giải pháp và kết luận kế toán công nợ phải thu khách hàng, phải trả người bán tại công ty TNHH Cơ Khí và Xây Lắp Trường Minh.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng di động mobifone tại tỉnh Hà Tĩnh
  • Tác giả: Trịnh Thị Cẩm Nhung |
  • Giảng viên hướng dẫn: Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Tổng quan về công ty dịch vụ mobifone Hà Tĩnh; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online của Công ty TNHH tư vấn S.O.C
  • Tác giả: Nguyễn Lê Hạ Tiên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động Kinh doanh và Thực trạng hoạt động Marketing Online tại Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C; Chương 3: Đánh giá của khách hàng về hoạt động Marketing Online của Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Online của Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C.