Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Quốc Tế Phúc Thành Đạt
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đà Nẵng
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về quyết định mua hàng của khách hàng. Chương 2: Thực trạng về quyết định mua hàng của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Quốc tế Phúc Thành Đạt. Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách về quyết định mua hàng của khách hàng tại công ty TNHH MTV Quốc tế Phúc Thành Đạt.
Luận văn liên quan
- Researching the factors affecting the decision of individual investors to buy and sell securities at FPT Securities Corporation, Da Nang = Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng quyết định mua bán chứng khoán của nhà đầu tư cá nhân tại Công Ty Chứng Khoán
- Analyzing the deposit mobilization situation of individual customers at Orient commercial bank – Trung Viet Branch = Phân tích tình hình huy động tiền gửi của khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại Cổ phần Phương Đông – Chi nhánh Trung Việt
- Auditing of Payable Accounts for Providers by Branch of Auditing and Informatics Service Company Limited in Da Nang (AISC)
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng đối với sản phẩm về đồ điện gia dụng của Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Kế toán Thuế giá trị gia tăng Tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ JNO