Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cho sản phẩm đồng phục Merriman tại tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
Số trang:
73 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Doanh nghiệp (HP)
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng doanh nghiệp của trung tâm kinh doanh thời trang Merriman thuộc Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng doanh nghiệp cho sản phẩm đồng phục Merrimancủa Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hoà Thọ.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ mạng di động mobifone tại tỉnh Hà Tĩnh
- Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Công ty TNHH thiết kế và xây dựng SBS
- Nghiên cứu các yêu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của Công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động marketing online thu hút khách du lịch đến với Công ty TNHH MTV Du lịch Công đoàn Phú Yên
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH MTV xây dựng thương mại Crayons