Xây dựng chính sách Marketing - Mix trong trạng thái bình thường mới nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ F&B tại khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị du lịch khách sạn - Nhà hàng
Mã phân loại:
647.9
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Khách nội địa
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận chung. Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing - Mix trong trạng thái bình thường mới nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ F&B tại khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa. Chương 3: Xây dựng chính sách Marketing - Mix trong trạng thái bình thường mới nhằm thu hút khách nội địa sử dụng dịch vụ F&B tại khách sạn Mandila Beach Hotel & Spa.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng Triton của Vinpearl Resort & Spa Danang
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
- Một số giải pháp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận lễ tân với các bộ phận khác tại khách sạn Brilliant Da Nang
- Nâng cao chất lượng dịch vụ buffet sáng tại bộ phận nhà hàng – Dolphin Hotel & Apartment
- Nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận buồng phòng Saigon Tourane Hotel