An investigation into the real situation and some solutions for improving the service quality of Front Office in Valencia Hotel
Số trang:
54 p.
Chuyên ngành:
Tiếng Anh Du lịch
Mã phân loại:
420
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
English--Tourism
Tóm tắt:
Chapter 1: Introduction; Chapter 2: Theoretical background about the service quality and improving the service quality of Front Office in the Hotel; Chapter 3: The case of the service’s quality of Front Desk Department at Valencia Hotel; Chapter 4: Analysis and evaluation of service quality of Front Desk Department at Valencia Hotel; Chapter 5: Some solutions to improve service quality of Front Desk Department at Valencia Hotel; Chapter 6: Conclusion and suggestions.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động bán hàng đối với sản phẩm về đồ điện gia dụng của Công ty TNHH Thảo Ánh Dương
- Kế toán Thuế giá trị gia tăng Tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ JNO
- Hoàn Thiện Chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng thương mại Cổ phần Công thương – Chi nhánh Đà Nẵng
- Khảo sát tình hình sử dụng thuốc giảm đau trên bệnh nhân ung thư điều trị nội trú tại khoa Nội 2 - Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng năm 2023
- Nghiên cứu hoạt tính chống oxy hóa và ức chế kết tụ peptid amyloid-β ở bệnh Alzheimer của hợp chất morindacin và borreriagenin bằng phương pháp hóa tính toán