Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại Đà Nẵng
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2021
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng
&
Đo lường cảm nhận
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại Đà Nẵng; Chương 3: Sự cần thiết phải đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại Đà Nẵng; Chương 4: Giải pháp giá tăng giá trị cảm nhận của khách hàng tại Công ty Cổ phần Bóng đèn Phích nước Rạng Đông tại Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình phân tích tình hình tài chính khách hàng tại Công ty TNHH Grant Thornton Việt Nam = Completing the process of financial analysis of customers at Grant Thornton Vietnam Company Limited
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về lựa chọn mua hàng tại Công ty TNHH Trọng Thức
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua đồ dùng văn phòng phẩm tại Công ty TNHH Hoa Hy Vọng của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi quyết định lựa chọn sản phẩm dịch vụ của khách hàng tại Công ty TNHH TMDVDL Hội An express
- Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của khách hàng tại Công ty cổ phần du lịch Đà Nẵng