An investigation into the real situation and solutions to attracting visitors to Da Nang golf club
Số trang:
55 p.
Chuyên ngành:
Tiếng Anh Du lịch
Mã phân loại:
420
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
English--Tourism
Tóm tắt:
Part A: Shows the rationale, the content and organization of the study; Part B have 3 chapters: The first chapter presents the theoretical background concerned, the second chapter is the introduction to the structure and activities of Danang Golf Club, the third chapter shows some analysis and evaluations on the status of business in Danang Golf Club; Part C is the conclusion and suggestions to attracting guests to DGC in my study.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam