Điểm sách

Công nghệ chăm sóc khách hàng : 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng

08/01/2018

Nhóm Tác giả: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý

Nhà xuất bản:Lao động - Xã hội - Hà Nội

Năm xuất bản:2008

Số trang:401 tr.

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như ngày nay, một doanh nghiệp muốn chiếm được ưu thế phải biết chú trọng tới từng chi tiết nhỏ . “Chi tiết quyết định thành công” đã trở thành nhận thức chung của giới doanh nghiệp. Vì thế, mọi doanh nghiệp đều cố gắng hết sức để triển khai các hoạt động kinh doanh tiêu thụ với nhiều hình thức khác nhau, kinh doanh tiêu thụ trên thị trường.

Ý tưởng và phương pháp cơ bản về kinh doanh tiêu thụ trên thị trường đã trở thành kiến thức phổ biến mà các doanh nghiệp cần nắm bắt. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp về chiến lược và sách lược kinh doanh tiêu thị trên thị trường ngày càng được cụ thể hóa và chú trọng hơn đến vấn đề chi tiết, các doanh nghiệp đều cố gắng thể hiện ưu thế của mình qua các chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, trong quản lý kinh doanh tiêu thụ, chi tiết nào quan trọng, làm thế nào để nắm bắt được những chi tiết này lại là một việc đáng phải nghiền ngẫm.

Cuốn sách Công nghệ chăm sóc khách hàng – 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng không chỉ giới thiệu và hệ thống các kiến thức cơ bản về quản lý kinh doanh tiêu thụ, các ý tưởng về quản lý chi tiết mà còn giới thiệu các phương pháp và kỹ năng liên quan đến các chi tiết trong quản lý bán hàng.  

Nội dung cuốn sách được cụ thể hóa qua các chương:

Chương 1: Quản lý thông tin của khách hàng

Chương 2: Quản lý nguồn nhân lực phục vụ khách hàng

Chương 3: Cách viết thư gửi khách hàng

Chương 4: Lễ nghi phục vụ khách hàng

Chương 5: Giao tiếp với khách hàng một cách có hiệu quả

Chương 6: Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng

Chương 7: Quản lý khiếu nại của khách hàng

Với kết cấu rõ ràng, câu chữ đơn giản, ngắn gọn; tổng kết các chi tiết kinh doanh tiêu thụ theo từng bước; phân tích tỉ mỉ từng chi tiết và đúc kết những kiến thức cần thiết cho người kinh doanh. Cuốn sách sẽ giúp người đọc thành công hơn trong chiến lược kinh doanh của mình.

Chúc các bạn thành công!

NTH

Cuộc thi Giới thiệu sách với chủ đề “Read – Share - Inspire” năm 2024

04/04/2024 - 10:01:29

Nhằm tôn vinh Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 21/4, Ngày Sách và Bản quyền Thế giới 23/4 cũng như tôn vinh...

Danh mục sách mới tháng 03/2024 (Tổng hợp)

12/03/2024 - 19:28:52

Thư viện Đại học Duy Tân xin giới thiệu đến quý bạn đọc danh mục sách mới tổng hợp tháng 01 với các chuyên...

Danh mục sách mới tháng 02/2024 (Kỹ năng mềm, tâm lý, văn học, giải trí và an toàn thực phẩm)

24/02/2024 - 16:17:38

Thư viện Đại học Duy Tân xin giới thiệu đến quý bạn đọc danh mục sách mới tháng 2/2024. Danh mục sách gồm các...

Vấn đề bản quyền trong quản lý và khai thác học liệu số

12/04/2024 - 09:02:09

Ngày 11 tháng 4 năm 2024, Thư viện Đại học Duy Tân đã tham gia buổi Tọa đàm về "Vấn đề bản quyền trong quản...

Thư viện Đại học Duy Tân tham dự Hội nghị lần thứ 20 Liên hợp Thư viện Việt Nam về Nguồn tin Khoa học và Công nghệ

15/08/2023 - 09:15:00

Ngày 11/8/2023, Thư viện Đại học Duy Tân đã tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 20 "Liên hợp Thư viện Việt...

Thư viện mới của ĐH Duy Tân đúng chuẩn 'gu' sinh viên Gen Z

21/06/2023 - 16:30:23

Thư viện đại học giờ đây không chỉ đáp ứng nhu cầu học tập mang tính truyền thống mà còn là nơi để sinh viên...