Điểm sách

Công nghệ chăm sóc khách hàng : 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng

08/01/2018

Nhóm Tác giả: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý

Nhà xuất bản:Lao động - Xã hội - Hà Nội

Năm xuất bản:2008

Số trang:401 tr.

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt như ngày nay, một doanh nghiệp muốn chiếm được ưu thế phải biết chú trọng tới từng chi tiết nhỏ . “Chi tiết quyết định thành công” đã trở thành nhận thức chung của giới doanh nghiệp. Vì thế, mọi doanh nghiệp đều cố gắng hết sức để triển khai các hoạt động kinh doanh tiêu thụ với nhiều hình thức khác nhau, kinh doanh tiêu thụ trên thị trường.

Ý tưởng và phương pháp cơ bản về kinh doanh tiêu thụ trên thị trường đã trở thành kiến thức phổ biến mà các doanh nghiệp cần nắm bắt. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp về chiến lược và sách lược kinh doanh tiêu thị trên thị trường ngày càng được cụ thể hóa và chú trọng hơn đến vấn đề chi tiết, các doanh nghiệp đều cố gắng thể hiện ưu thế của mình qua các chi tiết nhỏ. Tuy nhiên, trong quản lý kinh doanh tiêu thụ, chi tiết nào quan trọng, làm thế nào để nắm bắt được những chi tiết này lại là một việc đáng phải nghiền ngẫm.

Cuốn sách Công nghệ chăm sóc khách hàng – 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng không chỉ giới thiệu và hệ thống các kiến thức cơ bản về quản lý kinh doanh tiêu thụ, các ý tưởng về quản lý chi tiết mà còn giới thiệu các phương pháp và kỹ năng liên quan đến các chi tiết trong quản lý bán hàng.  

Nội dung cuốn sách được cụ thể hóa qua các chương:

Chương 1: Quản lý thông tin của khách hàng

Chương 2: Quản lý nguồn nhân lực phục vụ khách hàng

Chương 3: Cách viết thư gửi khách hàng

Chương 4: Lễ nghi phục vụ khách hàng

Chương 5: Giao tiếp với khách hàng một cách có hiệu quả

Chương 6: Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng

Chương 7: Quản lý khiếu nại của khách hàng

Với kết cấu rõ ràng, câu chữ đơn giản, ngắn gọn; tổng kết các chi tiết kinh doanh tiêu thụ theo từng bước; phân tích tỉ mỉ từng chi tiết và đúc kết những kiến thức cần thiết cho người kinh doanh. Cuốn sách sẽ giúp người đọc thành công hơn trong chiến lược kinh doanh của mình.

Chúc các bạn thành công!

NTH

Danh mục sách mới tháng 11/2024 (Công nghệ Thực phẩm)

08/11/2024 - 13:24:13

Thư viện Đại học Duy Tân xin giới thiệu đến quý bạn đọc danh mục sách mới tháng 11 với chuyên ngành Công nghệ ...

Danh mục tạp chí Quốc tế tháng 10/2024

10/10/2024 - 09:09:37

Thư viện Đại học Duy Tân xin giới thiệu đến bạn đọc danh mục tạp chí Quốc tế tháng 10/2024, với đa dạng lĩnh ...

Danh mục tạp chí Quốc tế tháng 08/2024

27/08/2024 - 10:46:23

Thư viện Đại học Duy Tân xin giới thiệu đến bạn đọc danh mục tạp chí Quốc tế tháng 08/2024, với đa dạng lĩnh ...

Thư viện Đại học Duy Tân tham dự Ngày sách Chào mừng kỷ niệm 42 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2024)

21/11/2024 - 08:31:36

Ngày 18-19/11/2024, Thư viện Đại học Duy Tân đã tham gia “Ngày sách Việt Nam” với chủ đề “Văn hóa đọc học ...

Thư viện Đại học Duy Tân tham dự Hội thảo tập huấn về phương pháp xây dựng cơ sở dữ liệu môn học và dịch vụ hỗ trợ học thuật trong thư viện đại học

29/05/2024 - 08:29:17

Trong 02 ngày 23 và 24/5/2024, Thư viện Đại học Duy Tân đã tham gia Hội thảo tập huẩn về “Phương pháp xây ...

Vấn đề bản quyền trong quản lý và khai thác học liệu số

12/04/2024 - 09:02:09

Ngày 11 tháng 4 năm 2024, Thư viện Đại học Duy Tân đã tham gia buổi Tọa đàm về "Vấn đề bản quyền trong quản ...