14/04/2009
Để thu hút và gây ấn tượng với khách hàng, bạn chỉ có 4 phút cho phần mở đầu hoàn hảo. “Đầu xuôi đuôi lọt”, mở đầu tốt coi như bạn đã thành công một nửa. ...
12/03/2009
Mặc dù nỗ lực tạo ra thành công của những doanh nhân thành đạt có khác nhau, song tất cả họ đều tuân thủ 6 nguyên tắc chủ đạo sau: Biết đặt mục tiêu ...
05/03/2009
Dưới đây là một số nội dung cơ bản giúp quản lý hiệu quả bí mật kinh doanh của doanh nghiệp: Nhận dạng bí mật kinh doanh; Xây dựng chính sách bảo vệ; ...
04/03/2009
Những chiêu tiếp thị của bạn có tạo nên sự tin tưởng cần thiết để khách hàng tiềm năng mua hàng của bạn không? Nếu đang gặp khó khăn, bạn ...
11/12/2008
Trong kinh doanh, một doanh nghiệp đứng trước đối thủ mạnh về tiềm lực phải biết tận dụng lợi thế sẵn có (vị trí địa lý thuận lợi, ...
11/12/2008
Ở bất kỳ mặt trận nào, để tìm hiểu và thăm dò tình hình, ta phải tìm cách tạo ra những biến động để nhờ đó mà nắm bắt được bản chất cũng như thực trạng của vấn đề thì mới đạt được ...
11/12/2008
Trong kinh doanh, lúc thị trường có biến động là lúc xuất hiện nhiều cơ hội làm ăn. Khi đó, các đối thủ cạnh tranh chững lại chờ thời, nhiều nhu cầu mới nảy sinh, nhiều khoảng ...
05/12/2008
Một nhân viên bán hàng tốt chưa chắc là một quản lý tốt. Đạt doanh số cao không là yếu tố quyết định đến việc được đề bạt lên chức...
15/08/2007
Nếu bạn muốn biết vì sao Motorola đang phải đối mặt với quá nhiều khó khăn còn Nokia đang nổi như cồn, ngôi ...