Tin tức từ Internet
8 bí quyết giúp bạn đàm phán thành công

16/08/2012

Dưới đây là 8 bí quyết giúp bạn đàm phán thành công: Hãy sẵn sàng là người đàm phán trước;

Cách viết một bức thư giao dịch bằng tiếng Anh

03/06/2010

Trong kinh doanh, một bức thư viết đúng cách, chặt chẽ và chỉn chu luôn được đón nhận và tạo được ấn tượng ...

Những câu không nên phát ngôn ở công sở

10/05/2010

Khi được hỏi ý kiến hoặc đưa ra một sự lựa chọn, bạn đáp lại ...

Cách ứng xử với cấp trên

28/04/2010

Khi gặp phải người sếp khó tính, bạn nên có cách ứng phó ra sao? Giới thiệu 9 mẫu người sẽ giúp bạn tìm ...

Lời nói được lòng đồng nghiệp

26/04/2010

“Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”... Giới thiệu một số tình huống thường gặp ...

7 điều không nên nơi công sở

14/04/2010

Cách thể hiện kém chuyên nghiệp không chỉ ảnh hưởng tới ...

Bí quyết để tự tin “nói” trước đám đông

13/04/2010

Bạn có năng lực nhưng bạn không đủ tự tin? Nhất là khi đứng trước đám đông bạn đã tự nhủ không được run mà tim vẫn đập thình thịch và lời ...

Lễ nghĩa chốn công sở

10/04/2010

Tuy rằng trong công việc mọi người đều bình đẳng nhưng vẫn ...

Nghệ thuật ứng xử hài hòa với đồng nghiệp

10/04/2010

Ấn tượng trong lần gặp gỡ đầu tiên có ý nghĩa quan trọng, ...

Doanh nhân cần kỹ năng gì để giao tiếp thành công

25/02/2010

Để trở thành chủ doanh nghiệp tài ba và được mọi người thán phục, bên cạnh sự thông minh vốn có, bạn cần trang bị cho mình những kỹ năng khi giao tiếp ...