Tin tức từ Internet
Thương hiệu và giá trị doanh nghiệp

15/06/2009

Giá trị thương hiệu, Làm thế nào để xây dựng thương hiệu mạnh, Tìm bản sắc riêng cho thương hiệu là những vấn đề mà bài viết đề cập.

Bách bệnh quản trị doanh nghiệp

10/02/2009

Bất kể doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, dù thành công hay đang rất thành công cũng ẩn chứa bên trong những mầm bệnh của quản trị. Với kinh nghiệm tư ...

Nhà quản lý trực tiếp

06/02/2009

Có những nhân viên giỏi chuyên môn khi được bổ nhiệm vào vai trò quản lý, họ chưa thể hình dung được chức năng của một nhà quản lý cấp trung là gì, họ ...

Giám đốc bán hàng

05/02/2009

Bán hàng là đầu ra và cũng là đầu vào của quy trình kinh doanh. Đầu ra là nhằm thúc đẩy việc bán hàng, phân phối, tiêu thụ sản phẩm và dịch vụ của doanh ...

Đột phá trong kinh doanh – Chỉ cần một lần dấn bước

18/01/2009

Để trở thành nhà lãnh đạo có khả năng tạo ra đột phá trong kinh doanh, Giám đốc công nghệ của P&G Bruce Brown đã chia sẻ cho chúng ta ...

Thành công với sáng tạo đột phá

06/01/2009

Trong hoạt động kinh doanh, ý tưởng là yếu tố quyết định, luôn luôn sáng tạo và không có giới hạn. Có ý tưởng đúng, nhà kinh doanh sẽ tìm ra hướng đi, tìm ...

Sử dụng PR trong giải quyết khủng hoảng thông tin

03/01/2009

Trong thời đại bùng nổ thông tin hiện nay, có một vấn đề thường gây đau đầu cho không ít các doanh nghiệp, đó là làm thế nào để phòng ngừa và ngăn chặn ...

Làm thế nào để trở thành CEO chuyên nghiệp

25/12/2008

CEO chuyên nghiệp là một Giám Đốc Điều Hành chuyên nghiệp có nghề, hiểu biết về nghề quản trị, hành nghề một cách chuyên nghiệp và là người chịu trách ...