Tin tức từ Internet

Trở về
  • Thói quen của nhân viên làm việc kém hiệu quả
  • Tác giả:Theo Techrepublic/Dân Trí
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:14/01/2011
  • Từ khóa:Thói quen nghề nghiệp
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Việc làm
  • Nguồn: jobs.vietnamnet.vn
  • Tóm tắt:

    Sự chậm trễ có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng, đặc biệt khi bạn không hoàn thành dự án đúng hạn. Bạn có thể lý luận rằng mỗi nhân viên làm những nhiệm vụ riêng biệt nên chỉ mình mình chậm một vài hạn chót cũng không phải là vấn đề gì to tát. Bạn có phải là một nhân viên làm việc kém hiệu quả hay không, sẽ là có nếu bạn có 1 (hoặc nhiều hơn) trong 3 thói quen dưới đây: Chậm trễ; Hay phàn nàn; Nhiệt tình thái quá.

  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://jobs.vietnamnet.vn/default.aspx?tabid=652&artid=10826

Tin tức khác