Tin tức từ Internet

Trở về
  • Bảy nguyên tắc quản lý các nhân viên làm việc từ xa!
  • Tác giả:Nguyễn Tuyết Mai (Dịch từ Microsoft Small Business)
  • Kiểu tài liệu:Báo trực tuyến
  • Ngày cập nhật:09/10/2009
  • Từ khóa:Quản lý nhân viên; Quản lý; Nguyên tắc
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Chủ đề: Quản lý--Công việc
  • Nguồn: bigbigjobs.com
  • Tóm tắt:

    Giới thiệu 7 nguyên tắc giúp bạn duy trì các mối quan tâm, bảo vệ các lợi ích kinh doanh của Công ty, đồng thời giúp động viên đội ngũ nhân viên lưu động làm việc hiệu quả nhất: Đổi mới phong cách quản lý; Hãy đặt mọi người trong cùng một khung chính sách; Giới hạn quyền tiếp cận thông tin; Thường xuyên giứ mối liên lạc; Tạo ra sự phối hợp giữa quản lý nhân sự (HR) với quản lý công nghệ thông tin(IT); Luôn kết nối công nghệ; Đánh giá hiệu suất chứ không phải hoạt động.

  • Địa chỉ tham khảo:

    - http://www.bigbigjobs.com/vn/career.php?cid=2&id=4485#

Tin tức khác