CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
1 Các biện pháp bình ổn giá năm 2007 / // Thị trường tài chính tiền tệ 22(220)/2006 .- 2006 .- Thị trường tài chính tiền tệ .- Tr 4,22 .-
Nêu tình hình giá cả thị trường năm 2006, những biện pháp chủ yếu đã thực hiện nhằm bình ổn giá thị trường năm 2006, định hướng điều hành giá hàng hoá, dịch vụ năm 2007.2 Hội nhập kinh tế quốc tế: Những khó khăn và giải pháp đối với doanh nghiệp Việt Nam / Nguyễn Đình Luận // Tạp chí kinh tế & phát triển, Số 113/2006 .- 2006 .- Kinh tế & phát triển .- 13,14,22 .-
Nêu một số nét về doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế. Giải pháp thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam trước yêu cầu hội nhập kinh tế Quốc Tế.3 Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội ở Việt Nam: Những kinh nghiệm, thách thức và giải pháp / Vũ Thị Tuyết Mai // kinh tế & phát triển, Số 113, tháng 11/2006 .- 2006 .- Kinh tế & phát triển .- Tr 3-5 .-
Bài viết này tập trung vào tìm hiểu hệ thống kế hoạch ở Việt Nam, những bài học, những kinh nghiệm, bài học và những thách thức mà Việt Nam đang gặp phải và cuối cùng đưa ra những góp ý, kiến nghị.4 Kinh nghiệm kinh doanh: Làm thế nào để biết / Nguyễn Thanh Thuỷ // .- 2006 .- .-
Giới thiệu thực hiện chăm sóc khách hàng theo 3 bước căn bản: Bước 1: Kiểm tra mức độ thỏa mãn của khách hàng; Bước 2: Tìm nguyên nhân khiếm khuyết; Bước 3: Xử lý nguyên nhân.5 Hội nhập kinh tế quốc tế: Những khó khăn và giải pháp đối với doanh nghiệp Việt Nam / Nguyễn Đình Luận // .- 2006 .- tr13-14 .-
Giới thiệu một số nét về doanh nghiệp Việt Nam trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế và đồng thời đưa ra giải pháp để giải quyết những khó khăn thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế.6 Sẽ có nhiều đổi mới trong quản lý giáo dục đại học ... / V.T // Báo Thanh Niên .- 2006 .- Thanh Nien .- tr7 .-
Có hai điểm được quan tâm: Bình đẳng giữa trường công và tư; Đơn giản hóa các thủ tục thành lập trường.7 Du lịch Việt Nam / Đỗ Thanh Hoa, Đỗ Cẩm Thơ // Du lịch Việt Nam .- 2006 .- Xác định những thị trường du lịch trọng điểm của Việt Nam đến Năm 2010 .- Tr 51-52 .-
Để sử dụng nguồn lực một cách có hiệu quả, một điểm đến hay một đơn vị kinh doanh du lịch phải có khả năng chỉ ra được những đối tuợng khách hay thị trường khách mà nó có khả năng khai thác và phục vụ một cách tốt nhất - đó là những thị trường mục tiêu của điểm đến đó.