CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

  • Duyệt theo:
1 Quy hoạch phát triển du lịch Đà Nẵng / Lương Minh Sâm // .- 2005 .- tr. 22 - 23 .-
Trình bày những nội dung: 1. Du lịch Đà Nẵng- định hướng phát triển; và những hiệu ứng quy hoạch. Du lịch Đà Nẵng trong những năm qua đạt được những kết quả đáng mừng chính là do sự tuân thủ chặt chẽ theo định hướng Quy hoạch Du lịch Thành phố đã vạch ra và quản lý tốt việc thực hiện, triển khai quy hoạch.
2 Thương hiệu mạnh - tài sản vô giá của doanh nghiệp / Nguyễn Thị Hoài Dung // .- 2005 .- tr. 11 - 14 .-
Đề cập đến một số phương pháp xác định giá trị thương hiệu và những vấn đề cần quan tâm để xây dựng thương hiệu trở thành thương hiệu mạnh.
3 Du lịch Việt Nam qua con mắt nhà báo nước ngoài và vấn đề quảng bá xúc tiến du lịch / Thanh Bình // .- 2005 .- .-
Phần 1: Du lịch Việt Nam qua con mắt nhà báo nước ngoài; Phần 2: Dự định trong quảng bá, xúc tiến của du lịch Việt Nam.
4 Thị trường thẻ ngân hàng: Những bước phát triển vượt bậc / Trương Thị Hồng // .- 2005 .- tr. 16 .-
Tổng quan về thị trường thẻ ngân hàng ở Việt Nam: Thứ nhất: Số lượng thẻ phát hành tăng rất nhanh; Thứ hai: Hệ thống máy rút tiền tự động được các ngân hàng lắp đặt nhiều hơn; Thứ ba: Về công dụng thẻ được nâng lên rất nhiều; Thứ tư: Về các loại thẻ phát hành ngày càng đa dạng; Thứ năm: Có sự liên kết giữa các ngân hàng thẻ.
5 Ngân hàng Thành Phố Đà Nẵng- 30 năm xây dựng và trưởng thành / Trần Thị Kim Ngân // .- 2005 .- tr. 19 - 22 .- 658.368

Trình bày kết quả hoạt động đã đạt được của Ngân Hàng Tp. Đà Nẵng trong 30 năm qua

6 Dự báo kinh tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương / Ngọc Lan // .- 2005 .- tr. 26 .-
Những dự báo của các nhà nghiên cứu kinh tế về tình hình kinh tế của các nước châu Á - Thài Bình Dương.
7 Doanh nghiệp thời tăng giá: áp lực từ nhiều phía ... / Phạm Thị Tương Vân, Nguyễn Bích Ngọc // .- 2005 .- .-
Sử dụng nhiều vật tư, nguyên liệu nhập khẩu do giá đầu vào tăng, đã gây áp lực với việc tăng giá đầu ra, hạn chế khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp. Những ảnh hưởng của sự tăng giá: Tác động tích cực, tác động tiêu cực và áp lực từ nhiều phía cho doanh nghiệp: Áp lực từ nguyên liệu, áp lực từ thị trường, áp lực về tiền lương.
8 Hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế: Thời cơ, thách thức, nghĩa vụ và quyền lợi của Việt Nam / Phạm Bảo Lâm, Tô Thị Hồng Anh // .- 2005 .- tr. 23 - 26 .-
Xu thế hội nhập kinh tế khu vực và quốc tế ngày càng mở rộng. Việt Nam không đứng ngoài trào lưu đó. Điều quan trọng là chúng ta phải hiểu và nắm chắc nguyên tắc hoạt động của tổ chức WTO để có thể thực hiện đầy đủ các nghĩa vụ, đồng thời khai thác những quyền lợi của mình khi tham gia.
9 Gắn thương hiệu năm sao với lòng hiếu khách / Hồng Tâm // .- 2005 .- .-
Cuộc phỏng ấn với ông Jan Peter Van Ree, Tổng giám đốc khách sạn Part Hyatt Saigon . Theo ông, lợi thế cạnh tranh của khách sạn bao gồm: 1. Thương hiệu, 2. Mạng lưới văn phòng đại diện; 3. Sự khác biệt.
10 Bốn nguyên tắc trong chiến lược giao tiếp hiệu quả / Ngọc Lan Chi // .- 2005 .- tr 13 .-
Bốn nguyên tắc cần thực hiện để giao tiếp đạt hiệu quả: 1. Thấu hiểu đối tượng; 2. Tìm hiểu xem mọi người tiếp nhận và lĩnh hội giao tiếp như thế nào; 3. Thử nghiệm cách giao tiếp của mình; 4. Đánh giá thông tin phản hồi.