CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

  • Duyệt theo:
1 An ninh thông tin trong mạng di động 4G LTE / ThS. Nguyễn Văn Đào // Công nghệ thông tin & truyền thông .- 2013 .- Số kỳ 2 tháng 12/2013 .- Tr. 26-31. .- 621

Cung cấp thông tin tổng quan về an ninh trong mạng LTE giúp cho các nhà cung cấp dịch vụ di động tại Việt Nam có thêm thông tin cần thiết trong việc triển khai cho mạng di động LTE thời gian tới.

2 Tấn công Ddos và biện pháp phòng chống / Cao Huy Phương // Công nghệ thông tin & truyền thông .- 2013 .- Số kỳ 2 tháng 12/2013 .- Tr. 32-36. .- 004

Giới thiệu một số dạng tấn công Ddos phổ biến, biện pháp để phòng chống và một số hướng dẫn tham khảo giúp giảm thiểu các lỗ hổng bảo mật.

3 An toàn thông tin cho cổng và trang tin điện tử / ThS. Ngô Quang Huy // Công nghệ thông tin & truyền thông .- 2013 .- Số kỳ 2 tháng 12/2013 .- Tr. 37-41. .- 004

Trình bày về tình hình an toàn thông tin ở Việt Nam, 6 biện pháp cơ bản bảo đảm an toàn thông tin cổng/trang tin điện tử. Một số giải pháp và công nghệ bảo vệ.

4 Xây dựng kế hoạch phản ứng với các sự cố về an ninh thông tin / Bùi Huyền // Công nghệ thông tin & truyền thông .- 2013 .- Số kỳ 2 tháng 12/2013 .- Tr. 42-45. .- 004

Trình bày mục đích xây dựng kế hoạch phản ứng với các sự cố an ninh thông tin, phản ứng với sự cố an ninh thông tin và những hạn chế thường gặp, các thành phần của một kế hoạch phản ứng sự cố (IRP), 4 bước xây dựng kế hoạch phản ứng với sự cố an ninh thông tin.

5 Giảm thiểu thiệt hại khi dữ liệu khách hàng bị xâm phạm / TS. Trương Đức Nga // Công nghệ thông tin & truyền thông .- 2013 .- Số kỳ 2 tháng 12/2013 .- Tr. 46-49. .- 004

Phản ánh vấn đề doanh nghiệp Việt Nam chưa quan tâm đến bảo vệ an toàn thông tin. Các cách đơn giản nhằm giảm thiểu chi phí như: xây dựng chính sách bảo vệ thông tin khách hàng, đào tạo nhân viên, tìm sự tư vấn từ các công ty tư vấn rủi ro hoặc công ty luật, thu thập sự kiện của một vi phạm tiềm năng, thông báo cho khách hàng bị ảnh hưởng…

6 Phát triển nhân lực an toàn thông tin ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp / Tô Hương Giang // Công nghệ thông tin & truyền thông .- 2013 .- Số kỳ 2 tháng 12/2013 .- Tr. 50-55. .- 004

Phân tích nhu cầu nhân lực an toàn thông tin hiện nay, phân tích khả năng cung ứng nhân lực an toàn thông tin trong nước từ đó đề xuất một số phương hướng nhằm phát triển đội ngũ nhân lực an toàn thông tin nước ta trong thời gian tới.

7 Phát triển du lịch sáng tạo ở Việt Nam / PGS. TS. Trần Đức Thanh // Du lịch Việt Nam .- 2013 .- Số 12/2013 .- Tr. 34. .- 910
Du lịch sáng tạo là một loại hình du lịch văn hóa mà trong đó khách du lịch được chủ động tham gia vào hoạt động để tạo ra những giá trị mới về vật chất hoặc tinh thần cho sản phẩm truyền thống của điểm đến. Bài viết giới thiệu về tài nguyên du lịch sáng tạo, một số chương trình du lịch sáng tạo.
8 Hệ thống tiêu chí đánh giá mức độ hấp dẫn điểm đến du lịch quốc gia / ThS. Trần Nữ Ngọc Anh, ThS. Nguyễn Hương Giang // Du lịch Việt Nam .- 2013 .- Số 12/2013 .- Tr. 36-37 .- 910

Tổng hợp các tiêu chí đưa vào hệ thống các tiêu chí đánh giá mức độ hấp dẫn của một điểm du lịch quốc gia. Phương pháp nghiên cứu xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá mức độ hấp dẫn của điểm du lịch quốc gia, hiệu quả mang lại từ hệ thống tiêu chí đánh giá.

9 Hoạt động quan hệ công chúng trong du lịch Việt Nam / ThS. Phạm Long Châu, ThS. Nguyễn Hoàng Anh // Du lịch Việt Nam .- 2013 .- Số 12/2013 .- Tr. 38-39. .- 910

Ngày nay, quan hệ công chúng được coi là công cụ quan trọng, thiết yếu trong mọi lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh du lịch. Bài viết giới thiệu về quan hệ công chúng (PR), một vài suy nghĩ về hoạt động quan hệ công chúng trong du lịch Việt Nam. Giải pháp nâng cao hoạt động quan hệ công chúng trong Du lịch Việt Nam.

10 Hình ảnh và nhận thức về thương hiệu du lịch Việt Nam / TS. Đỗ Cẩm Thơ // Du lịch Việt Nam .- 2013 .- Số 12/2013 .- Tr. 40-42. .- 910

Việc tìm hiểu rõ hình ảnh và nhận thức thương hiệu của các đối tượng thị trường cả bên cung và bên cầu có vai trò rất quan trọng trong quá trình hoạch định xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch, là căn cứ quan trọng nhất đối với công tác xây dựng định hướng chiến lược thương hiệu. Bài viết trình bày một vài giải pháp phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam.