CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Tài sản thương hiệu điểm đến

  • Duyệt theo:
1 Mô hình chuỗi trung gian nối tiếp về tài sản thương hiệu điểm đến / Lê Nhật Hạnh, Trần Thị Kim Phương, Nguyễn Đông Phong // .- 2023 .- Số 12 .- Tr. 04-18 .- 658

Khảo sát trực tiếp được áp dụng để thu thập dữ liệu từ 749 du khách nội địa đến thăm Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Hội An ở Việt Nam. Mô hình nghiên cứu được đánh giá thông qua CB-SEM. Kết quả đã xác nhận ba con đường giữa tiền đề (tương đồng hình ảnh) và các thành phần của tài sản thương hiệu điểm đến. Cuối cùng, những phát hiện này cung cấp các hàm ý thực tiễn cho các nhà quản lý điểm đến.