CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Marketing cảm giác
1 Tác động của các giác quan đến quyết định mua hàng : nghiên cứu đối với sản phẩm F&B tại các điểm cung cấp dịch vụ / Nguyễn Hồng Quân // Khoa học Thương mại .- 2021 .- Số 155 .- Tr. 63-74 .- 658
Nghiên cứu thực hiện bằng phương pháp điều tra ngẫu nhiên với 392 người tiêu dung thông qua điều tra bằng bảng hỏi và được xử lý bằng phần mềm SPSS22.0 thông qua các bước phân tích độ tin cậy, phân tích khám phá nhân tố, phân tích khẳng định nhân tố và mô hình hồi qui tuyến tính. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng: thị giác, khứu giác, vị giác, thính giác và xúc giác đều ảnh hưởng tích cực đến quyết định mua hàng của người tiêu dung trực tuyến qua việc sử dụng các sản phẩm F&B tại điểm cung cấp dịch vụ.