CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Thương hiệu--Điểm đến

  • Duyệt theo:
1 Thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Vĩnh Phúc / Nguyễn Xuân Điền // Tài chính - Kỳ 1 .- 2021 .- Số 752 .- Tr. 169-172 .- 910

Phân tích thực trạng xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch tỉnh Vĩnh Phúc, trên cơ sở đó đề xuất một số kiến nghị xây dựng thương hiệu điểm đến du lịch cho địa phương trong thời gian tới.

2 Xây dựng thương hiệu điểm đến Bhutan và bài học kinh nghiệm cho di sản văn hóa Việt Nam / Hoàng Ngọc Hiền // Du lịch Việt Nam .- 2021 .- Số 03 .- Tr. 52 - 54 .- 910

Du lịch di sản văn hóa được coi là một trong 4 loại hình du lịch đang được du khách ưa chuộng ở Việt Nam. Để phát huy hơn nữa giá trị của các di sản đối với sự phát triển du lịch thì việc xây dựng thương hiệu cho di sản văn hóa là việc làm hết sức cần thiết. Bài viết phân tích kinh nghiệm xây dựng thương hiệu điểm đến Bhutan, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm cho du lịch Việt Nam.