CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Dịch vụ--Bán lẻ
1 Phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ của các ngân hàng thương mại Việt Nam : thuận lợi và thách thức / Nguyễn Thu Thuỷ // Kế toán & Kiểm toán .- 2022 .- Số 5(224) .- Tr. 7-14 .- 332.12
Dựa trên các dữ liệu thứ cấp, nghiên cứu đã chỉ ra các thuận lợi trong phát triển dịch vụ NHBL của các NHTM Việt Nam và thách thức. Từ nghiên cứu này, một số hàm ý học thuật về chính sách ở cả tầm vĩ mô và vi mô, nhằm phát triển dịch vụ NHBL của các NHTM Việt Nam được đề xuất trong thời gian tới.
2 Ứng dụng hệ tư vái xã hội cải thiện chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ / Nguyễn Thị Thùy Anh, Bùi Thị Hồng Nhung, Lê Thị Hồng Nhung // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2021 .- Số 587 .- Tr. 82-84 .- 332.12
Trong một thế giới mà các đối thủ cạnh tranh chỉ cách một hoặc hai cú nhấp chuột đả giành được sự trung thành của khách hàng và cung cấp cho họ những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất dựa trên nhu cầu và sở thích của họ chính là một chiến lược kinh doanh cần thiết. Do đó, ứng dụng hệ tư vấn xác định nhu cầu của từng khách hàng, nhóm khách hàng dựa trên kho dữ liệu khổng lồ về thông tin và các giao dịch của khách hàng từ đó khuyến nghị các sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhằm thu hút khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ là một bài toán quan trọng đối với các ngân hàng. Trong bài báo này, chúng tôi nghiên cứu vai trò của hệ tư vấn sản phẩm trong dịch vụ ngân hàng bán lẻ và đề xuất mô hình ứng dụng hệ tư vấn xã hội.