CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Khách sạn--Chất lượng dịch vụ

  • Duyệt theo:
1 Vận dụng phương pháp thống kê nghiên cứu chất lượng dịch vụ khách sạn trên địa bàn tỉnh Nam Định / Nguyễn Ngọc Minh, Đỗ Thị Phượng // Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương .- 2021 .- Số 588 .- Tr. 83 - 85 .- 910

Đánh giá đúng chất lượng dịch vụ luôn là mối quan tâm hàng đầu của mọi khách sạn và xác định được các chỉ tiêu định lượng sẽ là căn cứ cho việc đánh giá, kiểm soát chất lượng cũng như loại bỏ cácc dịch vụ không đạt tiêu chuẩn trước khi sản phẩm đến tay khách hàng. Chính vì vậy , trên cơ sở vận dụng phương pháp thống kê tác giả sẽ đánh giá chất lượng dịch vụ tại các khách sạn 3 sao trên địa bàn tỉnh Nam Định, từ đó đưa ra các giải pháp cải tiến kịp thời.