CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Tín dụng--Chất lượng

  • Duyệt theo:
1 Chất lượng tín dụng qua cho vay theo chuỗi giá trị nông nghiệp tại Agribank Bình Định / Nguyễn Trà Dương, Trịnh Thị Thúy Hồng // Tài chính - Kỳ 2 .- 2021 .- Số 751 .- Tr. 150-153 .- 332.12

Chất lượng tín dụng trong lĩnh vực nông nghiệp luôn là vấn đề được các ngân hàng quan tâm và việc nâng cao chất lượng tín dụng được thực hiện thường xuyên qua công tác giám sát tín dụng. Tuy nhiên, nhận diện các yếu tố làm giảm chất lượng tín dụng trong lĩnh vực nông nghiệp để có giải pháp nâng cao hiệu quả chất lượng tín dụng là điều cấp thiết hiện nay. Kết quả nghiên cứu của nhóm tác giả với trường hợp cụ thể hoạt động cho vay trong lĩnh vực nông nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Bình Định (Agribank Bình Định) cho thấy, việc tăng cường cho vay theo chuỗi giá trị nông nghiệp là một trong những giải pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng tín dụng trong lĩnh vực nông nghiệp.

2 Các giải pháp kiểm soát chặt chẽ tốc độ tăng trưởng và chất lượng tín dụng theo đúng mục tiêu, đinh hướng / Nguyễn Quốc Hùng // Ngân hàng .- 2019 .- SỐ 2+3 .- Tr. 54-56 .- 332.12

Các giải pháp điều hành chihs sách tín dụng của Ngân hàng Nhà nước trong năm 2018; Kết quả đat được; Đinh hướng tín dụng năm 2019.

4 Giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của hệ thống quỹ tín dụng nhân dân / Ths. Ngô Đức Duy // .- 2017 .- Số 16(481) .- Tr. 35-38 .- 332.1

Tập trung phân tích những đóng góp của hệ thống quỹ tín dụng nhân dân vào phát triển kinh tế nông thôn; những tồn tại, hạn chế gặp phải trong quá trình hoạt động và đưa ra giải pháp tháo gỡ.

5 Chất lượng dịch vụ toàn diện: Nghiên cứu khám phá về nhận thức của các nhà quản lý trong các ngân hàng thương mại ở Việt Nam / PGS. TS. Lê Thế Giới, ThS. Nguyễn Thị Bích Thủy // Ngân hàng .- 2014 .- Số 1+2/2014 .- Tr. 92-97. .- 332.12

Cung cấp hệ thống những kiến thức cơ bản về các yếu tố quan trọng nhất cho việc thực thi quản lý chất lượng toàn diện trong lĩnh vực dịch vụ, đồng thời trên cơ sở mô hình dịch vụ toàn diện đó, thực hiện nghiên cứu khám phá xây dựng mô hình các yếu tố thực hiện chất lượng dịch vụ toàn diện (trên phương diện quản lý) trong lĩnh vực ngân hàng thương mại ở Việt Nam, đánh giá mức độ nhận thức của các nhà quản trị. Nghiên cứu sẽ đóng góp một sự thấu hiểu đầy đủ và hệ thống hơn cho các nhà quản trị trong hệ thống ngân hàng thương mại thực hiện quản trị chất lượng một cách toàn diện hơn, gia tăng hiệu quả kinh doanh cho ngân hàng.