CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Giáo dục bậc cao

  • Duyệt theo:
1 Phát triển giáo dục bậc cao phục vụ tăng trưởng kinh tế ở Thái Lan / ThS. Đỗ Đức Thắng // Nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông .- 2016 .- Số 7 (131)/2016 .- Tr. 34-42 .- 327

Phân tích các chính sách và thực trạng phát triển giáo dục bậc cao và đánh giá vai trò của giáo dục bậc cao đối với tăng trưởng kinh tế ở Thái Lan trong quá trình công nghiệp hóa.

2 Giáo dục bậc cao ở khu vực Đông Á: Chính sách và một số tác động đối với tăng trưởng kinh tế / ThS. Đỗ Đức Thắng // Nghiên cứu Châu Phi và Trung Đông .- 2016 .- Số 8 (132)/2016 .- Tr. 29-36 .- 370

Trình bày một số chính sách phát triển giáo dục bậc cao ở các nước Đông Á. Thực trạng giáo dục bậc cao ở khu vực Đông Á. Vai trò và tác động của giáo dục bậc cao đối với tăng trưởng kinh tế Đông Á.

3 Về phương pháp giảng dạy quản trị rủi ro doanh nghiệp bậc sau đại học ở Ấn Độ / PGS. TS. Ngô Xuân Bình // Nghiên cứu Ấn Độ và Châu Á .- 2016 .- Số 10/2016 .- Tr. 16-22 .- 327

Xác định và tập trung vào các yếu tố cần thiết để phát triển một chương trình và phương pháp giảng dạy quản trị rủi ro từ góc độ đa ngành thông qua phân tích các quan điểm và kinh nghiệm của các giảng viên Ấn Độ trong việc thiết kế và cung cấp một chuyên đề Quản trị rủi ro doanh nghiệp cho các khóa học về quản trị rủi ro ở bậc sau đại học.

4 Chất lượng và bất cập trong giáo dục bậc cao ở Việt Nam hiện nay / ThS. Đỗ Đức Thắng // Nghiên cứu Châu Phi & Trung Đông .- 2016 .- Số 04/2016 .- Tr. 46-54 .- 370

Đánh giá hiện trạng giáo dục bậc cao của Việt Nam hiện nay, một số bất cập trong giáo dục bậc cao và một số vấn đề cần quan tâm để nâng cao chất lượng giáo dục bậc cao ở Việt Nam.

5 Vai trò của giáo dục bậc cao trong tăng trưởng kinh tế và một vài hàm ý đối với khu vực châu Phi / ThS. Đỗ Đức Thắng // Nghiên cứu châu Phi và Trung Đông .- 2014 .- Số 02 (102)/2014 .- Tr. 31-38. .- 370

Phân tích vai trò của giáo dục bậc cao trong tăng trưởng kinh tế, và giải thích lý do vì sao nhiều nước châu Phi không thể đạt được các chỉ tiêu cơ bản về phát triển giáo dục bậc cao trong thời gian qua.