CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Dịch vụ--Thanh toán thẻ

  • Duyệt theo:
1 Dịch vụ thanh toán ngân hàng trong bối cảnh cách mạng công nghệ đang phát triển mạnh mẽ / TS. Phạm Anh Thủy // Thị trường tài chính tiền tệ .- 2018 .- Số 19 (508) .- Tr. 23-26 .- 332.12

Cách mạng công nghiệp 4.0 và xu hướng Fintech thúc đẩy sự cạnh tranh mạnh mẽ, thu hút đông đảo các công ty cung cấp giải pháp công nghệ, các doanh nghiệp bán hàng hóa và cung cấp dịch vụ, đáp ứng nhu cầu các sản phẩm dịch vụ tiện ích ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là dịch vụ thanh toán. bài viết điểm lại những kết quả phát triển dịch vụ thanh toán của ngành ngân hàng, thẻ, công nghệ.

2 Dịch vụ thanh toán của ngân hàng thương mại trước làn sóng Fintech tại Việt Nam / TS. Nguyễn Thị Hồng Vinh, ThS. Trần Hồng Hà // Thị trường tài chính tiền tệ .- 2018 .- Số 10(499) .- Tr. 28-32 .- 332.12

Phân tích ảnh hưởng của các công ty Fintech đối với dịch vụ thanh toán của các ngân hàng thương mại tại Việt Nam, đồng thời làm rõ tiềm năng phát triển của thị trường VN cũng như vai trò của các ngân hàng hiện nay trong lĩnh vực thanh toán, Những thách thức đối với ngân hàng VN mà bài viết phân tích bao gồm vấn đề quản lý khách hàng, tích hợp công nghệ hay vấn đề bảo mật.

3 Dịch vụ thanh toán di động – Công nghệ và xu hướng phát triển / Trần Trọng Nghĩa // Công nghệ thông tin & truyền thông Kỳ I .- 2017 .- Số kỳ 1 tháng 3 .- Tr. 38-44 .- 621

Sự bùng nổ của các thiết bị di động và sự phát triển công nghệ MFS sẽ dẫn đến những chuyển biến lớn trong phương thức thanh toán khi mua sắm của người dân. Trong một thế giới đang có sự chuyển mình mạnh mẽ về dịch vụ, công nghệ và hạ tầng như hiện nay thì MFS được coi là một trong những nhân tố tích cực thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế.

4 Đa dạng hóa dịch vụ thẻ: Giải pháp cho Vietbank Nghệ An / ThS. Võ Phương Oanh // Tài chính .- 2014 .- Số 3(593) tháng 3/2014 .- Tr. 60-61 .- 332.12

Thực trạng phát triển dịch vụ thẻ gồm dịch vụ phát hành thẻ và thanh toán thẻ, và một số giải pháp kiến nghị để gia tăng số lượng khách hang và tần số sử dụng dịch vụ của khách hàng.