CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Ngân hàng--Quan hệ khách hàng

  • Duyệt theo:
1 Sự thành công trong mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp – Lý thuyết và thực tiễn / Đỗ Giang Nam // Ngân hàng .- 2013 .- Số 21 tháng 11/2013 .- Tr. 43-47. .- 332.12

Với mục tiêu hướng đến nhóm đối tượng khách hàng quan trọng của các ngân hàng thương mại là các doanh nghiệp, bằng phương pháp nghiên cứu định tính, dựa trên kết quả phỏng vấn sâu 15 cặp đôi mối quan hệ (gồm 15 doanh nghiệp và 5 ngân hàng), bài viết góp phần làm rõ cấu trúc về sự thành công của mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp và các nhân tố ảnh hưởng. Từ đó đề xuất một số gợi ý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam.