CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Thị trường nội địa

  • Duyệt theo:
1 Phát triển cà phê đặc sản : tập trung thị trường nội địa, đáp ứng nhu cầu chất lượng / Thanh Liêm // Tài chính doanh nghiệp .- 2021 .- Số 1+2 .- Tr. 32-33 .- 658

Phát triển cà phê đặc sản phải gắn với cà phê chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của thị trường về chất lượng. Ở thị trường Việt Nam hiện nay, bình quân tiêu thụ 2 kg cà phê/người/năm. Do đó, phát triển cà phê đặc sản phải xác định được thị trường và coi trọng thị trường tiêu thụ nội địa. Phát triển theo chuỗi, tập trung áp dụng quy trình và tiêu chuẩn đánh giá chất lượng cà phê đặc sản của thế giới trong phát triển cà phê đặc sản cả xuất khẩu và tiêu thụ nội địa.

2 Chính sách thương nhân đối với phát triển mặt hàng may mặc Việt Nam trên thị trường nội địa / Vũ Tam Hòa // Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương .- 2017 .- Số 491 tháng 4 .- Tr. 42-44 .- 332.632 042

Chính sách thương nhân đối với phát triển mặt hàng may mặc; thực trạng chính sách thương nhân đối với phát triển mặt hàng may mặc Việt Nam trên thị trường nội địa; Quyền và nghĩa vụ của thương nhân đối với phát triển mặt hàng may mặc Việt Nam trên thị trường nội địa.