CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Trường Ca
1 Trường ca hiện đại Việt Nam nhìn từ sự vận động, tương tác thể loại / PGS.TS. Nguyễn Thành Thi // Nghiên cứu văn học .- 2016 .- Số 9/2016 .- Tr. 13 – 15 .- 800
Tìm phương án khả thi, góp phần tháo gỡ các vương mắc nêu trên. Mục tiêu và phương pháp tiếp cận vấn đề gần như đã được định hướng khá rõ trong nhan đề: nhận diện trường ca hiện đại Việt Nam như một thể loại/ bộ phận trong hình thức “thơ dài” hiện đại Việt Nam (hình thức “thơ dài” ở đây được dùng như một khái niệm chỉ tổng loại), đồng thời, đề xuất một số phương án phân loại trường ca “từ góc nhìn tương tác thể loại”.