CSDL Bài trích Báo - Tạp chí
chủ đề: Tâm lý--Y học
1 Thực trạng tâm lý của sinh viên năm thứ tư Trường Đại học Y Hà Nội năm học 2023 - 2024 / Đào Thị Ngoãn, Phạm Tùng Sơn, Trần Thị Ngọc Trang, Nguyễn Thị Nguyệt, Võ Trung Hiếu, Phó Tuấn Vinh, Trần Hồng Thái, Hoàng Bảo An, Trần Phạm Mạnh, Phan Thị Minh Ngọc // .- 2025 .- Tập 187 - Số 2 .- Tr. 296-304 .- 610
Mô tả kết quả trắc nghiệm tâm lý DASS21. Đánh giá mối liên quan giữa kết quả DASS21 với một số yếu tố. 196 sinh viên năm thứ 4 tất cả các ngành được lựa chọn ngẫu nhiên, được hướng dẫn trả lời bộ câu hỏi về một số vấn đề trong cuộc sống, học tập; thực hiện thang đánh giá tâm lý DASS21.
2 Đánh giá khả năng ứng dụng trang web internet cung cấp thông tin tâm lý và sức khỏe tâm thần cho học sinh tại các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Cần Thơ / Nguyễn Tấn Đạt, Phạm Thị Tâm, Pamela Wright, Christine Dedding // Y dược học Cần Thơ (Điện tử) .- 2018 .- Số 11+12 .- Tr. 272-281 .- 616.8
Đánh giá tình hình sử dụng trang web cung cấp thông tin về sức khỏe tâm thần của 643 học sinh trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Kết quả cho thấy có 98,6 phần trăm học sinh đã từng truy cập trang web trong thời gian 2 tuần sau khi được giới thiệu trang web. Có 6,6 phần trăm học sinh truy cập mỗi ngày, 6 phần trăm truy cập từ 3 lần/tuần trở lên và có 77,1 phần trăm truy cập từ 1 đến 2 lần/tuần. Các hoạt động trên trang web của học sinh gồm đọc thông tin trên web, tìm kiếm sự giúp đỡ, chia sẻ thông tin, cho lười khuyên để giúp đỡ người khác và chat/ bình luận. Hầu hết học sinh đánh giá trang web rất hữu ích, phù hợp, hấp dẫn, dễ truy cập và khả năng sẽ duy trì sử dụng trang web trong tương lai.