CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

chủ đề: Cao Bá Quát

  • Duyệt theo:
1 Xây dựng thương hiệu trong nội bộ doanh nghiệp – Một chiến lược để xây dựng thương hiệu doanh nghiệp / Nguyễn Thu Lan // Kinh tế và phát triển, Số 137/2008 .- 2008 .- Tr. 49-52 .- 658

Một cách thức giúp xây dựng thương hiệu doanh nghiệp là chiến lược xây dựng thương hiệu trong nội bộ doanh nghiệp (internal branding) thì gần như chưa doanh nghiệp Việt Nam nào để ý tới. Bài viết này đề cập đến chiến lược xây dựng thương hiệu trong nội bộ doanh nghiệp, làm rõ vai trò của nó trong việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và quá trình thực hiện xây dựng thương hiệu trong nội bộ doanh nghiệp.