Ảnh hưởng của các chiến thuật marketing quan hệ tới mong đợi quyền được phục vụ đặc biệt của khách hàng
Tác giả: Trần Thị Bích Hạnh, Vũ Anh DũngTóm tắt:
Nghiên cứu đánh giá ảnh hưởng của các chiến thuật marketing quan hệ của doanh nghiệp bao gồm gửi thư điện tử hoặc tin nhắn, thưởng quà, giao tiếp cá nhân, và đối xử đặc biệt đến mong đợi quyền được phục vụ đặc biệt của khách hàng. Số liệu được lấy từ 283 khách hàng ở 12 cửa hàng mỹ phẩm và spa tại Hà Nội. Kết quả phân tích cho thấy gửi thư điện tử hoặc tin nhắn không có ảnh hưởng lên mong đợi quyền được phục vụ đặc biệt của khách hàng. Chiến thuật thưởng quà, giao tiếp cá nhân, và đối xử đặc biệt có ảnh hưởng tích cực tới mong đợi quyền được phục vụ đặc biệt của khách hàng. Kết quả nghiên cứu mở rộng thêm cơ sở lý thuyết của marketing quan hệ và hành vi khách hàng đồng thời có đóng góp về thực tiễn trong việc quản lý mối quan hệ với khách hàng cho các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp tại Việt Nam.
- Khảo sát kiến thức phòng, chống bệnh tay chân miệng của phụ huynh tại trường mẫu giáo họa mi huyện Châu Thành tỉnh Hậu Giang năm 2024
- Giá trị của siêu âm cơ bản và nâng cao trong chẩn đoán teo đường mật ở trẻ em
- Thực trạng nhu cầu đào tạo nhân lực y tế tại Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá năm 2024
- Tuân thủ một số qui định của pháp luật về khám chữa bệnh tư nhân của các phòng khám chuyên khoa tại thành phố Sơn La năm 2023
- Tính an toàn và hiệu quả của chương trình quản lý suy tim tại phòng khám y học gia đình