Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa Khoa Bình Thái, thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lý Kha Mau
Số trang:
Tr. 138-143
Số phát hành:
Số 13
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng, Khám bệnh, Dịch vụ, Chữa bệnh, Phòng khám Đa khoa Bình Thái, Giải pháp nâng cao
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Phòng khám Đa khoa Bình Thái là một phòng khám mới thành lập, vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Vì vậy, tác giả thực hiện nghiên cứu đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Bình Thái để có được sự đánh giá thực trạng tình hình chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh của người bệnh, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại đây.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu nồng độ transferrin, ferritin, sắt huyết thanh ở bệnh nhân xơ gan điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên
- Đánh giá tác dụng của phương pháp điện châm và xoa bóp bấm huyệt kết hợp viên hoàn cứng tam tý điều trị đau thần kinh toạ do thoái hóa cột sống thắt lưng
- Thực trạng thừa cân, béo phì và một số yếu tố liên quan đến lối sống của sinh viên năm thứ tư trường Đại học Y Hà Nội năm 2024
- Nghiên cứu tác động của rào cản xuất khẩu đến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam
- Đánh giá độc tính cấp cao chiết thân rễ cây nghệ bọ cạp (curcuma rangjued) định hướng sử dụng làm dược liệu điều trị bệnh cho người