Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa Khoa Bình Thái, thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lý Kha Mau
Số trang:
Tr. 138-143
Số phát hành:
Số 13
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng, Khám bệnh, Dịch vụ, Chữa bệnh, Phòng khám Đa khoa Bình Thái, Giải pháp nâng cao
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Phòng khám Đa khoa Bình Thái là một phòng khám mới thành lập, vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Vì vậy, tác giả thực hiện nghiên cứu đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Bình Thái để có được sự đánh giá thực trạng tình hình chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh của người bệnh, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại đây.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam