Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa Khoa Bình Thái, thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lý Kha Mau
Số trang:
Tr. 138-143
Số phát hành:
Số 13
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng, Khám bệnh, Dịch vụ, Chữa bệnh, Phòng khám Đa khoa Bình Thái, Giải pháp nâng cao
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
Tóm tắt:
Phòng khám Đa khoa Bình Thái là một phòng khám mới thành lập, vẫn còn đang trong quá trình hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Vì vậy, tác giả thực hiện nghiên cứu đề tài “Nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại Phòng khám Đa khoa Bình Thái để có được sự đánh giá thực trạng tình hình chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh của người bệnh, từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám, chữa bệnh tại đây.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng