Khám phá nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động quản trị mối quan hệ khách hàng trong môi trường số - Nghiên cứu điển hình tại Hội sở Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh vượng (VPBank)
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Dung
Số trang:
Tr. 155-160
Số phát hành:
Số 13
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng, Nghiên cứu định tính, Quản trị, Mối quan hệ, Khách hàng, Môi trường số, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, VPBank, Phần mềm quản trị, Công nghệ thông tin
Chủ đề:
Ngân hàng
&
Quan hệ khách hàng
Tóm tắt:
Bài báo sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính nhằm khám phá những nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động quản trị mối quan hệ khách hàng trong môi trường số (Social customer relationship management - SCRM) thông qua phỏng vấn sâu các đối tượng tham gia công tác quản trị mối quan hệ khách hàng tại Hội sở Ngân hàng VPBank (Trần Hưng Đạo - Hà Nội). Kết quả nghiên cứu chỉ ra các nhân tố, gồm: Nhận thức từ phía nhà quản lý; Công nghệ phần mềm quản trị mối quan hệ khách hàng trong môi trường số; Hệ thống quản trị mối quan hệ khách hàng trong môi trường số; Năng lực, trình độ của đội ngũ nhân viên; Năng lực, trình độ của khách hàng có ảnh hưởng tới hoạt động SCRM của doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





