Mối liên hệ về sự hài lòng của bệnh nhân và chất lượng đội ngũ nhân lực y tế tại các cơ sở y tề công lập tỉnh Gia Lai
Tác giả: Phạm Thị Ngọc Mai
Số trang:
Tr. 167-171
Số phát hành:
Số 13
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng, Nhân lực y tế, Bác sĩ, Sự hài lòng, Bệnh nhân, Cơ sở y tế, Công lập, Dịch vụ, Nhân viên
Chủ đề:
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Đội ngũ nhân lực y tế có trình độ chuyên môn cao, có phong cách ứng xử văn minh, phục vụ chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao sẽ đem lại sự hài lòng cho người bệnh, góp phần khẳng định thương hiệu và uy tín của cơ sở khám bệnh. Vì vậy, nghiên cứu này được thực hiện nhằm tạo tiền đề cho việc đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực y tế tỉnh Gia Lai.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính