Mối liên hệ về sự hài lòng của bệnh nhân và chất lượng đội ngũ nhân lực y tế tại các cơ sở y tề công lập tỉnh Gia Lai
Tác giả: Phạm Thị Ngọc Mai
Số trang:
Tr. 167-171
Số phát hành:
Số 13
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng, Nhân lực y tế, Bác sĩ, Sự hài lòng, Bệnh nhân, Cơ sở y tế, Công lập, Dịch vụ, Nhân viên
Chủ đề:
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Đội ngũ nhân lực y tế có trình độ chuyên môn cao, có phong cách ứng xử văn minh, phục vụ chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao sẽ đem lại sự hài lòng cho người bệnh, góp phần khẳng định thương hiệu và uy tín của cơ sở khám bệnh. Vì vậy, nghiên cứu này được thực hiện nhằm tạo tiền đề cho việc đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ nhân lực y tế tỉnh Gia Lai.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện