Nghiên cứu các yếu tố văn hóa doanh nghiệp tác động đến sự gắn kết của nhân viên tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Bùi Trọng Tiến Bảo
Số trang:
Tr. 266-272
Số phát hành:
Số 13
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ lưu trú, Sự hài lòng, Sự gắn kết, Văn hóa doanh nghiệp, Nhân viên, Doanh nghiệp, Kinh doanh
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
&
Dịch vụ--Lưu trú
Tóm tắt:
Đo lường và đánh giá mức độ tác động của các yếu tố văn hóa doanh nghiệp gồm: Văn hóa hợp tác (Collaborate culture), Văn hóa sáng tạo (Creative culture), Văn hóa cạnh tranh (Compete culture), Văn hóa kiểm soát (Control culture) tác động đến sự hài lòng, sự gắn kết của nhân viên đang làm việc tại các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lưu trú tại thành phố Hồ Chí Minh. Nghiên cứu đã tiến hành khảo sát nhân viên về các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của họ tại doanh nghiệp hiện nay. Nghiên cứu về cơ bản đã khám phá các yếu tố văn hóa doanh nghiệp tác động đến sự gắn kết.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





