Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng nông nghiệp nông thôn: Trường hợp tại Agribank - Chi nhánh Trà Vinh
Tác giả: Nguyễn Văn Khánh, Nguyễn Hồng Hà
Số trang:
Tr. 352-360
Số phát hành:
Số 1
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng Agribank, Chi nhánh Trà Vinh, Chất lượng, Dịch vụ, Tín dụng, Nông nghiệp, Nông thôn
Chủ đề:
Ngân hàng--Tín dụng
Tóm tắt:
Nghiên cứu này nhằm phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng nông nghiệp nông thôn trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, trường hợp tại Agribank - chi nhánh Trà Vinh trong giai đoạn 2012 - 2016. Bằng phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp từ Ngân hàng Nhà nước tỉnh Trà Vinh, Agribank chi nhánh Trà Vinh và dữ liệu sơ cấp có được từ kết quả khảo sát 300 khách hàng vay vốn trong lĩnh vực nông nghiệp nông thôn, tác giả đã cho thấy một cái nhìn tổng quan hơn về chất lượng dịch vụ tín dụng nông nghiệp nông thôn hiện nay. Qua đó, tác giả đề xuất nhiều giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cấp tín dụng này, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội tỉnh Trà Vinh phát triển.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tiềm năng xử lý các chất ô nhiễm vi lượng trong nước thải bằng thực vật
- Hoàn thiện cơ chế, chính sách góp phần thúc đẩy tài chính xanh, hướng tới mục tiêu Net-Zero tại Việt Nam
- Đề xuất một số giải pháp kiểm soát ô nhiễm mới nổi - vi nhựa trong môi trường
- Hoàn thiện pháp luật về quản lý tổng hợp tài nguyên, bảo vệ môi trường biển và hải đảo trong kỷ nguyên mới
- Đánh giá tiềm năng tiết kiệm năng lượng của một số giải pháp chiếu sáng, thông gió và điều hòa không khí cho một tòa nhà văn phòng giả định được xây dựng tại 03 thành phố có điều kiện khí hậu khác nhau ở Việt Nam